An toàn và hiệu quả với phương pháp cắm răng implant mới nhất

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cấy ghép implant là một trong các dịch vụ nha khoa phục hình răng hiện đại và đạt kết quả rất cao, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Đặc điểm của răng implant như thế nào


Răng implant có cấu tạo như những răng sinh lý thực thụ
– Trụ implant: được làm từ chất liệu titanum, có cấu trúc tương tự chân răng sinh lý, chúng thường có hình thuôn, hình trụ, hình đinh ốc. Trụ implant được đặt trực tiếp vào xương hàm. Trụ implant được chế tác theo dạng vòng xoắn liên tục xuôi chiều giúp tăng khả năng tích hợp xương nhanh chóng và chính xác nhất. Cơ sở của cấy ghép trụ implant là quá trình tích hợp xương, trụ implant tạo thành một liên kết bền và hòa nhập làm một thể với xương hàm.
 Vít abutment: là một chốt kim loại có 2 đầu, 1 đầu được thiết kế khít sát với miệng implant, 1 đầu thay thế cho thân răng thật, có tác dụng nâng đỡ mão răng, cầu răng.
– Thân răng: đóng vai trò như những thân răng sinh lý thực thụ, đây có thể là một mão răng sứ, một cầu răng, hay hàm giả bao phủ. Thân răng được thiết kế với màu săc, hình dáng và chức năng như một thân răng thật.

Implant có tốt cho sức khỏe hay không ?

Với phương pháp trồng răng implant, chân răng đã mất được thay thế bằng chân răng nhân tạo. Chân răng nhân tạo được đặt vào vị trí chân răng cũ, dính chặt vào xương hàm, do vậy có thể tránh được tình trạng tiêu xương, giúp cho khuôn mặt luôn đầy đặn cũng như cải thiện khả năng phát âm.

Implant nha khoa là một giải pháp tối ưu trong phục hình răng đã mất
Với phương pháp này, khi phục hình răng, người bệnh không phải mài chiếc răng thật bên răng đã mất để làm cầu răng, không làm ảnh hưởng đến tủy hay mô nướu của răng thật. Răng implant đảm bảo cho độ thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai y như răng thật.

Cấy ghép răng implant mang lại những hiệu quả gì?

  • Người bệnh có thể ăn nhai thoải mái và dễ dàng hơn, không có cảm giác khó chịu, vướng víu trong quá trình thực hiện cũng như như lúc mang răng giả.

Răng implant đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt bạn cũng như chức năng ăn nhai của răng.
  • Cấy ghép implant ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, đảm bảo thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn.
  • Xem thêm : Giá làm implant răng
  • Răng implant giúp các răng tồn tại cố định, thậm chí chắc hơn răng thật nếu được bệnh nhân chăm sóc răng miệng cũng như cách ăn uống hợp lí.
  • Cấy ghép răng implant cho phép phục hình một răng, nhiều răng thậm chí là toàn hàm răng bị mất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Dịch vụ cắm răng implant.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License